คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3756396
ทางทรูพร้อมปรับปรุงและแก้ไขให้กับท่านสมาชิก เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
1. หมายเลขสมาร์ทการ์ด
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก
ทางทรูพร้อมปรับปรุงและแก้ไขให้กับท่านสมาชิก เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
1. หมายเลขสมาร์ทการ์ด
2. ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
จะติดต่อหาบริการ ทรูวิชั่นส์แคร์ อย่างไรคับ
รบกวนช่วยเหลือด้วยคับ